องค์กรวิชาชีพสื่ออาลัยและรำลึกถึง “พระเจ้าอยู่หัว ร.9”

องค์กรวิชาชีพสื่อ รวมใจแสดงความอาลัย “พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9”ร่วมจุดเทียน ร้องเพลงสรรเสริญพระบารมี รำลึกในพระมหากรุณาธิคุณ พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ที่มีต่อวงการสื่อมวลชนไทย

เมื่อวันที่่ 13 พ.ย.59 สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย นำคณะสื่อมวลชนในอดีตและปัจจุบัน พร้อมเจ้าหน้าที่คณะทำงาน ร่วมกันทำกิจกรรม “รวมใจคนสื่อน้อมเกล้าฯ แสดงความอาลัย“พระเจ้าอยู่หัว รัชกาลที่ 9”ณ สมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย ถนนสามเสน

ทั้งนี้สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ ได้เข้าร่วมกิจกรรมนำโดย คุณ กนกพร ประสิทธิผล นายกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ และ คุณเหมราช ราชคำ อุปนายกสมาคมฯ และกรรมการสมาคมฯ

โดยบรรยากาศในงานเริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. ลงทะเบียน 17.00 น. บรรเลงไวโอลิน เพลงพระราชนิพนธ์ จากนั้น นายวันชัย วงศ์มีชัย นายกสมาคมนักข่าวนักหนังสือพิมพ์แห่งประเทศไทย กล่าวรายงาน ต่อจากนั้นนายพงษ์ศักดิ์ พยัฆวิเชียร ประธาน มูลนิธิอิศรา อมันตกุล เป็นประธานในพิธีถวายพวงมาลัย และนายมานิจ สุขสมจิตร ประธาน มูลนิธิพัฒนาสื่อมวลชนแห่งประเทศไทย กล่าวรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดชที่มีต่อวงการสื่อมวลชน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า