สมาคม​ฯ เชิญร่วมเข้าฟังสัมมนาเชิงธุรกิจเรื่อง ‘กลยุทธ์การทำ Content Marketing และ Social Media Crisis Management’

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ (SONP) จัดงานเสวนาหัวข้อ “กลยุทธ์การทำ Content Marketing และ Social Media Crisis Management ” เพื่อสนับสนุนให้นักการตลาดออนไลน์ ผู้ประกอบการที่สร้างแบรนด์ด้วย Social Media และนิสิตนักศึกษา ได้ร่วมพบปะ เรียนรู้จากประสบการณ์ของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำ Content Marketing และแนวทางการรับมือกับอิทธิพลของสังคมออนไลน์ที่ส่งผลกระทบกับ Brand และองค์กร

พบกับผู้เชี่ยวชาญจากทุกวงการ ไม่ว่าจะเป็น สำนักข่าว Nation ฝ่ายการตลาดของ Samsung ผู้บริหารคอนเทนต์จาก New Media Edge รวมไปถึงผู้ดูแล Webboard และเว็บไซต์ความงามยอดนิยม อย่าง Pantip และ Jeban

วันและเวลา :
วันศุกร์ที่ 28 มีนาคม 2557 เวลา 13.00 – 17.00 น.
สถานที่ :
ห้องกมลทิพย์ 3 โรงแรมเดอะสุโกศล
ค่าใช้จ่าย :
ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายงานนี้คุณจะได้พบกับอะไร

1. เทรนด์ของการทำ Content Marketing ในปี 2014
2. แนวทางการวัดผลความสำเร็จของการทำ Content Marketing
3. การสร้างความแตกต่างของคอนเทนต์และเรื่องที่แบรนด์ต้องระวัง

หัวข้อเนื้อหา

1. พฤติกรรมการใช้งาน Social Media ของคนไทยในปัจจุบัน
2. แนวทางการบริหารจัดการขององค์กร หลังได้รับผลกระทบจากโลกสังคมออนไลน์ (Social Media Crisis Management)

งานนี้เหมาะกับใครบ้าง1. นักการตลาดออนไลน์ ที่ต้องการพัฒนาเทคนิคการผลิตคอนเทนต์ที่เข้าถึง โดนใจผู้ใช้งานออนไลน์ เป็นโอกาสที่คุณจะได้ฟังประสบการณ์จากผู้เชี่ยวชาญด้านนี้โดยตรง
2. ผู้ประกอบการ หรือ ผู้ดูแล Social Media ของเเบรนด์สินค้าและบริการ เป็นโอกาสที่คุณจะได้พบกับทีมดูแล Social Media ของสำนักข่าวออนไลน์
3. นิสิต นักศึกษาที่ต้องการความรู้เกี่ยวกับการทำการตลาดสมัยใหม่่

กำหนดการ

12.30 – 13.00 น.   ลงทะเบียน

13.15- 13.15 น.     เปิดการเสวนาโดย นายกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์

13.15 – 15.00 น.   เสวนาเรื่อง “ กลยุทธ์การทำ Content Marketing ในมุมมองของสื่อ” โดย คุณชุตินธรา วัฒนกุล รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจและการตลาดดิจิตอล บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณธุวรักษ์ ปัญญางาม ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท 2 Monkeys Studio Co., Ltd. Jeban.com คุณจักรพงษ์ คงมาลัย Content Marketing Manager : Samsung Mobile  คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Associate Social Media Content Director: Edge Asia

15.15- 15.15 น.    Coffee Break and Networking

15.15 – 16.30 น.   เสวนาเรื่อง “ Social Media Crisis Management”  โดย คุณอศินา พรวศิน Byteline Deputy Editor บริษัท เนชั่น บรอดแคสติ้ง คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) คุณอภิศิลป์ ตรุงกานนท์ Product Development Manager บริษัท อินเตอร์เน็ต มาร์เก็ตติ้ง จำกัด คุณณัฐพัชญ์ วงษ์เหรียญทอง Associate Social Media Content Director: Edge Asia

16.30 – 16.45 น.   แลกเปลี่ยนความคิดเห็น

16.45 – 17.00 น.  สรุปและปิดการเสวนา

สำหรับท่านใดที่สนใจ สามารถส่ง email สำรองที่นั่งมาได้ที่ [email protected] ภายในวันที่ 26 มีนาคม 2557

Tags:Social Media Crisis ManagementSONPกลยุทธ์การทำ Content Marketingส.ผู้ผลิตข่าวออนไลน์สัมมนา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า