“ส.ผู้ผลิตข่าวฯ” จัดอบรมฟรี“การผลิตข่าวและเนื้อหาในภูมิทัศน์สื่อใหม่”

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์จัดอบรมฟรี! ใน “โครงการอบรมการผลิตข่าวและเนื้อหาในภูมิทัศน์สื่อใหม่” (ระดับอาจารย์) รุ่นที่ 1 ประจำปี 2560

สมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ Online News Provider Association (SONP)โดยการสนับสนุนหลักจาก บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือดีแทค และ ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ (เนคเทค) จัดการอบรมในหัวข้อ “การผลิตข่าวและเนื้อหาในภูมิทัศน์สื่อใหม่” (ระดับอาจารย์) รุ่นที่ 1 ประจำปี 2560

โครงการนี้เปิดโอกาสให้อาจารย์ สาขานิเทศศาสตร์ หรือวารสารศาสตร์ สาขาประชาสัมพันธ์หรือสื่อสารการตลาด และสาขาการออกแบบสื่อดิจิทัล จากสถาบันการศึกษาระดับอุดมศึกษาในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ได้ พัฒนาทักษะการผลิตข่าวออนไลน์ผ่านการบรรยายอภิปรายในสื่อออนไลน์ แก่อาจารย์ในสาขาที่เกี่ยวข้องจากสถาบันอุดมศึกษาจากทั่วประเทศรวมถึงสร้างกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ให้อาจารย์ได้ถ่ายทอดแลกเปลี่ยนความคิดและการนำเสนอข้อมูลผ่านสื่อออนไลน์ พร้อมการใช้เครือข่ายสังคมออนไลน์ในการนำเสนอข่าวได้อย่างถูกต้อง ตลอดจนเรียนรู้เครื่องมือ เทคนิคต่างๆ ที่ช่วยในการทำข่าวบนสื่อดิจิทัล

การอบรมครั้งนี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้เชี่ยวชาญ อาทิ คุณกนกพร ประสิทธิ์ผล นายกสมาคมผู้ผลิตข่าวออนไลน์ ในหัวข้อ Shaping The Future of News Media เพื่อให้ทราบถึงทิศทางและอนาคตของสื่อ รวมถึงได้เรียนรู้ภูมิทัศน์สื่อเทรนใหม่! การผลิตเว็บไซต์ข่าวออนไลน์ ในยุค 4Gโดย บรรณาธิการเว็บไซต์ข่าว , ผู้จัดการส่วนงานการตลาดสื่อชั้นนำ อีกทั้งได้เรียนรู้หลักจริยธรรมและกฎหมายที่ควรรู้ในการผลิตข่าวออนไลน์ โดย .ไพบูลย์ อมรภิญโญเกียรติ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายสมาคมฯ และตัวแทนจากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) นอกจากนี้ผู้เข้าอบรมจะได้เติม กลเม็ดเคล็ดลับในการออกแบบ Infographic อย่างมืออาชีพเพื่อนำไปต่อยอดเทคนิคการนำเสนองาน หรือจัดทำเอกสารให้มีมูลค่า เสพเนื้อหาได้ง่ายในแบบ Infographic โดย อ.ดร.เรืองลดา ปุณยลิขิต คณะมัณฑนศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร กูรูผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Infographic

อาจารย์ที่สนใจสามารถสมัครได้ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 10 มิถุนายน 2560 และประกาศผู้มีสิทธิเข้าร่วมการอบรม ในวันที่ 12 มิถุนายน 2560 รับจำนวนจำกัดเพียง 40 คนเท่านั้นสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คุณธัญฉัต วจีเกษม โทรศัพท์ 081-700-2601 อีเมล [email protected] หรือ เว็บไซต์ www.sonp.or.th

รายละเอียดโครงการ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า